Đang tải...
Tài khoản quảng cáo Facebook bị gắn cờ phải làm sao ? (Updated)
17Dec

Tài khoản quảng cáo Facebook bị gắn cờ là một vấn đề đau đầu đối với những ai chạy quảng cáo trên Facebook, nhất là đối với người mới. Hôm nay, mình viết một bài “chất lừ” để bạn biết đường mà phòng tránh, hoặc biết tại sao tài khoản quảng cáo Facebook bị gắn cờ và tìm cách giải quyết.

Xem thêm

PIXEL FACEBOOK LÀ GÌ VÀ 14 ĐIỀU CẦN PHẢI BIẾT (UPDATED)
16Dec

Nếu đã học quảng cáo trên Facebook mà không biết đến Pixel Facebook thì bạn đã đánh mất rất nhiều khách hàng. Mình chắc với bạn như thế luôn Sau khi đọc bài viết này của mình, bạn sẽ có cảm giác hối tiếc. Tiếc vì sao mình đã không biết đến Pixel Facebook sớm hơn. Đó cũng chính là cảm giác của mình ngày xưa. Và mình không muốn các bạn phải hối tiếc giống như mình.  Vì thế, mình quyết định cho ra bài viết về Pixel Facebook đầy đủ nhất, chi tiết nhất từ trước đến nay. Nếu bạn có cần bất cứ thông tin gì về Pixel Facebook, hãy tìm bài viết này, vì mình sẽ cập nhật nó thường xuyên cho các bạn. Nếu bạn biết thì có 2 loại Pixel Facebook (cũ và mới). Tuy nhiên, trong khuôn khổ bài viết này, mình sẽ chỉ viết về Pixel Facebook mới. Bạn cũng chỉ nên biết loại mới này thôi, cho nhẹ đầu, không bị rối lung tung.

Xem thêm

Làm thế nào để tạo quảng cáo trên Instagram
10Dec

Quảng cáo trên Instagram đang là mảnh đất màu mỡ dành cho nhà quảng cáo Facebook. Theo đánh giá hiện tại của cộng đồng quảng cáo Facebook, quảng cáo trên Instagram luôn có lượng tiếp cận tốt hơn trên Facebook. Làm sao để tạo một quảng cáo trên Instagram chỉnh chu từ A tới Z ? Bài viết này sẽ giải quyết vấn đề đó cho bạn.

Xem thêm

Tổng hợp câu hỏi thường gặp về quảng cáo Facebook
10Dec

Mình chạy quảng cáo muốn nhằm vào đối tượng là các khu chung cư, đô thị, cơ mà cài đặt từng vùng cụ thể, phố đường, quận... thì lại bị đối tượng quá rộng, còn chọn cả Hà Nội thì lại cụ thể.

Xem thêm

Audience Insights là gì – Hướng dẫn Audience Insights cho người mới
5Dec

Để chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả, bạn bắt buộc phải thành thạo công cụ Audience Insights. Tuy nhiên, công cụ này khá phức tạp và khó hiểu, đặc biệt đối với người mới bắt đầu tìm hiểu. Đồng cảm được khó khăn này của bạn, ngày trước mình cũng phải tự học công cụ này vô cùng vất vả. Nhưng hôm nay, bạn chỉ cần đọc hết bài viết này, thực hành lại 1-2 lần, mình tin bạn sẽ không còn gặp khó khăn khi dùng Audience Insights nữa. Chúng ta bắt đầu!

Xem thêm