SÁCH BẢO HIỂM - NỘI DUNG SÁCH LUẬT KINH DOANH BẢO HIỂM BAO GỒM:
❇ Luật Kinh doanh bảo hiểm năm 2000 (hiện hành).
❇ Luật Kinh doanh bảo hiểm sửa đổi, bổ sung 2010.
❇ Luật Kinh doanh bảo hiểm sửa đổi, bổ sung 2019
❇ Nghị định số 73/2016/NĐ-CP hướng dẫn thi hành Luật Kinh doanh bảo hiểm và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Kinh doanh bảo hiểm.
❇ Nghị định số 80/2019/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 73/2016/NĐ-CP hướng dẫn Luật Kinh doanh bảo hiểm và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Kinh doanh bảo hiểm..
Chắc chắn đây là một cuốn sách rất hữu ích để các anh/ chị Đại lý, tư vấn bảo hiểm luôn mang theo bên mình trong hành trình đến với khách hàng.
Hãy sở hữu cuốn sách Luật Kinh doanh bảo hiểm & Nghị định hướng dẫn thi hành được xuất bản năm 2020 ngay. Tôi tin rằng bạn sẽ có được niềm trân trọng, sự tin yêu mà khách hàng dành cho bạn trong mỗi cuộc tư vấn bảo hiểm.
Lý do tại sao bạn nên mua ngay cuốn sách Luật Kinh doanh Bảo hiểm & Nghị định hướng dẫn thi hành️.
Thứ nhất, bạn sẽ có được niềm TRÂN TRỌNG của khách hàng.
Hãy luôn mang theo bên cạnh bạn cuốn sách “Luật Kinh doanh bảo hiểm & Nghị Định hướng dẫn thi hành” trong mỗi lần gặp gỡ khách hàng. Luôn đặt cuốn sách trên bàn, cạnh khách hàng và xoay bìa cuốn sách về hướng khách hàng để đảm bảo rằng khách hàng đọc được tên cuốn sách. Khách hàng sẽ thấy trong ngành bảo hiểm của chúng ta có riêng một cuốn Luật về bảo hiểm được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam ban hành.
Thứ hai, bạn sẽ có được NIỀM TIN của khách hàng.
Trong mỗi cuộc tư vấn, gặp gỡ với khách hàng, bạn sẽ luôn gặp phải những lời từ chối hay những băn khoăn, lo lắng của khách hàng khi tham gia bảo hiểm, khi đó bạn hãy mở những quy định trong cuốn sách Luật ra để giải tỏa những băn khoăn của khách hàng một cách rõ ràng, cụ thể, đúng và đầy đủ nhất.
Thứ ba, nâng cao sự CHUYÊN NGHIỆP của bạn.
Trong mỗi buổi gặp gỡ với khách hàng, bạn luôn theo cuốn sách Luật Kinh doanh bảo hiểm bên mình, khách hàng sẽ thấy bạn là một người đầy CHUYÊN NGHIỆP, bạn cũng sẽ TỰ TIN khi chia sẻ về bảo hiểm với khách hàng.