![Hơn 43% khách hàng đã thay đổi doanh nghiệp bảo hiểm khi không có trải nghiệm như ý](/Uploads/images/news/insuran.jpg)
26Nov
80% các CEO bảo hiểm trên toàn thế giới từng nghĩ doanh nghiệp họ có trải nghiệm khách hàng tốt nhất, nhưng thực tế, khi hỏi lại chỉ có 8% khách hàng cảm thấy thực sự hài lòng.
![TPBank ký kết hợp đồng bảo hiểm độc quyền với Sun Life Việt Nam](/Uploads/images/news/sunlifevatpbankchuphinhluuniem_sfdt.jpg)
25Nov
Việc ký kết hợp đồng độc quyền hợp tác bảo hiểm giữa TPBank và Sun Life Việt Nam hướng đến mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn.
![Doanh nghiệp bảo hiểm nỗ lực “trẻ hóa” khách hàng](/Uploads/images/news/tr%E1%BA%BB%20h%C3%B3a%20kh.jpg)
25Nov
Mặt dù tỷ lệ tăng trưởng phí bảo hiểm nhân thọ những năm qua đạt khoảng 30%/năm, nhưng tỷ lệ tham gia bảo hiểm của người dân tăng trưởng rất chậm. Bởi vậy, nhiều doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đang nỗ lực để mở rộng đối tượng khách hàng, nhất là nhóm khách hàng trẻ.
![Manulife dẫn dắt xu hướng chuyển đổi tại Diễn đàn và Triển lãm quốc gia về Bảo hiểm Việt Nam 2019](/Uploads/images/news/manulife.jpg)
15Nov
Chia sẻ tại Diễn đàn và Triển lãm quốc gia về Bảo hiểm Việt Nam 2019, ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: "Con người là chìa khóa vạn năng dẫn đến thành công và việc phát triển văn hóa doanh nghiệp phù hợp sẽ tạo ra sự thay đổi tích cực trong công ty nói riêng và ngành bảo hiểm nói chung".
![Cuối năm, bảo hiểm nhân thọ tăng tốc](/Uploads/images/news/bhnt%20t%C4%83ng%20t%E1%BB%91c.jpg)
15Nov
Ba tháng cuối năm là thời điểm các công ty bảo hiểm đều “chạy đua nước rút” để hoàn thành các chỉ tiêu đặt ra từ đầu năm.