24Dec
Bên cạnh bán bảo hiểm qua đại lý, ngân hàng (bancassurance), hợp tác với các công ty bất động sản, siêu thị tài chính hay bán trực tuyến…, bảo hiểm nhân thọ tiếp tục đa dạng hóa kênh phân phối khi triển khai bán hàng qua hệ thống nhà thuốc, chuỗi cửa hàng đối tác, siêu thị...
20Dec
Kênh bán bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) được mở ra từ hơn 15 năm trước, nhưng chỉ khởi sắc trong 5 năm gần đây và thực sự bùng nổ trong năm nay, với những thương vụ hợp tác quy mô lớn và tỷ trọng trong tổng doanh thu tăng vọt.
18Dec
Triển khai từ tháng 11/2019, Tổng đài Bảo vệ Sức khỏe Việt với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đã tư vấn miễn phí mọi thắc mắc về sức khỏe cho hơn 2.000 lượt người dân trên cả nước.
18Dec
Thị trường bảo hiểm duy trì mức tăng trưởng cao và đòi hỏi sự vận hành trơn tru là không thể, vẫn có những nốt vấp trong một bản nhạc.
18Dec
Ông Đặng Đình Chính, chuyên gia đào tạo marketing bảo hiểm, Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ bảo hiểm ITmedia Việt Nam cho biết, khối doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ ứng dụng công nghệ 4.0 mạnh mẽ hơn nhiều so với khối phi nhân thọ.