Đang gửi...
Đang tải...
Làm sao để tự động inbox cho khách khi họ comment? (Update 2019)
18Dec

Trong bài viết hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho bạn 1 công cụ khá hay ho có tên Credi Response. Đó là sẽ tự động inbox cho khách hàng khi họ comment vào bài post của bạn. Đặc biệt, bạn có thể áp dụng để tạo ra nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng khi họ comment vào post. Mình sẽ còn hướng dẫn bạn lưu lại tệp khách hàng này để tiếp thị lại (remarketing) họ, tăng doanh số bán hàng cho bạn nếu họ chưa mua ngay lần đầu. Nghe thấy là phê rồi. Let’s go !

Xem thêm

Tổng đài Bảo vệ Sức khỏe Việt: Tư vấn sức khỏe miễn phí tại nhà cho cả gia đình
18Dec

Triển khai từ tháng 11/2019, Tổng đài Bảo vệ Sức khỏe Việt với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đã tư vấn miễn phí mọi thắc mắc về sức khỏe cho hơn 2.000 lượt người dân trên cả nước.

Xem thêm

Những tình huống “khó đỡ” trên thị trường bảo hiểm năm 2019
18Dec

Thị trường bảo hiểm duy trì mức tăng trưởng cao và đòi hỏi sự vận hành trơn tru là không thể, vẫn có những nốt vấp trong một bản nhạc.

Xem thêm

Ứng dụng công nghệ 4.0: Khối nhân thọ đang vượt trội
18Dec

Ông Đặng Đình Chính, chuyên gia đào tạo marketing bảo hiểm, Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ bảo hiểm ITmedia Việt Nam cho biết, khối doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ ứng dụng công nghệ 4.0 mạnh mẽ hơn nhiều so với khối phi nhân thọ.

Xem thêm

Đại lý tổ chức bảo hiểm: Từ “hỗn loạn” đến kỳ vọng
18Dec

Trong năm 2019, thị trường bảo hiểm xuất hiện thêm nhiều công ty đăng ký hoạt động theo mô hình đại lý bảo hiểm (đại lý tổ chức), giúp đa dạng kênh phân phối, dù thị trường vẫn còn có những quan ngại nhất định.

Xem thêm