
17Dec
Target là một kỹ thuật quan trọng khi chạy quảng cáo Facebook. Khi bạn target chuẩn, quảng cáo của bạn sẽ hiển thị đúng tới khách hàng tiềm năng. Mình tin những kiến thức mình chuẩn bị chia sẻ, sẽ thay đổi hoàn toàn tư duy của bạn về cách target khách hàng khi quảng cáo trên Facebook. Thậm chí, bạn cần phải hiểu bản chất của các hành vi sở thích mà bạn target vào trong Facebook Ads. Hiểu được vấn đề gốc rễ, bạn sẽ làm chủ được kỹ năng target của mình. Trong bài viết này, mình không chỉ giới thiệu, mà sẽ giải thích cho bạn bản chất của hành vi sở thích khi quảng cáo Facebook. Let’s go.

17Dec
Tài khoản quảng cáo Facebook bị gắn cờ là một vấn đề đau đầu đối với những ai chạy quảng cáo trên Facebook, nhất là đối với người mới. Hôm nay, mình viết một bài “chất lừ” để bạn biết đường mà phòng tránh, hoặc biết tại sao tài khoản quảng cáo Facebook bị gắn cờ và tìm cách giải quyết.

16Dec
Nếu đã học quảng cáo trên Facebook mà không biết đến Pixel Facebook thì bạn đã đánh mất rất nhiều khách hàng. Mình chắc với bạn như thế luôn Sau khi đọc bài viết này của mình, bạn sẽ có cảm giác hối tiếc. Tiếc vì sao mình đã không biết đến Pixel Facebook sớm hơn. Đó cũng chính là cảm giác của mình ngày xưa. Và mình không muốn các bạn phải hối tiếc giống như mình. Vì thế, mình quyết định cho ra bài viết về Pixel Facebook đầy đủ nhất, chi tiết nhất từ trước đến nay. Nếu bạn có cần bất cứ thông tin gì về Pixel Facebook, hãy tìm bài viết này, vì mình sẽ cập nhật nó thường xuyên cho các bạn. Nếu bạn biết thì có 2 loại Pixel Facebook (cũ và mới). Tuy nhiên, trong khuôn khổ bài viết này, mình sẽ chỉ viết về Pixel Facebook mới. Bạn cũng chỉ nên biết loại mới này thôi, cho nhẹ đầu, không bị rối lung tung.

10Dec
Quảng cáo trên Instagram đang là mảnh đất màu mỡ dành cho nhà quảng cáo Facebook. Theo đánh giá hiện tại của cộng đồng quảng cáo Facebook, quảng cáo trên Instagram luôn có lượng tiếp cận tốt hơn trên Facebook. Làm sao để tạo một quảng cáo trên Instagram chỉnh chu từ A tới Z ? Bài viết này sẽ giải quyết vấn đề đó cho bạn.

10Dec
Mình chạy quảng cáo muốn nhằm vào đối tượng là các khu chung cư, đô thị, cơ mà cài đặt từng vùng cụ thể, phố đường, quận... thì lại bị đối tượng quá rộng, còn chọn cả Hà Nội thì lại cụ thể.